Coffee Minimal” เสิร์ฟความฟินในแบบ”คาเฟ่เคลื่อนที่

อาการ ใดที่ เลิกยาก ระหว่าง อาการติดใจ กับ อาการ ติดกาแฟ … ติดใจเราใช้กับ คน เช่น “ เขาพูดดีคนเลยติดใจอยากจะฟังอีก” แต่อาการ ติดกาแฟ เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นได้กับคนที่ดื่มกาแฟทุกวันจนแทบเป็นกิจวัตร หากวันไหนไม่ได้ดื่มกาแฟ ขึ้นมา นอกจากจะรู้สึกว่าชีวิตเหมือนขาดอะไรไป บางคนถึงกับมีอาการปวดศีรษะ ไร้เรี่ยวแรง หรือไม่มีสมาธิ ง่วงตลอดเวลา แต่พอได้ดื่มกาแฟอีกครั้ง อาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ก็หายเป็นปลิดทิ้ง

คุณเป็นเป็นคนหนึ่งที่ติดกาแฟหรือเปล่าค่ะ ซึ่งต้องยอมรับว่า ความนิยมในการดื่มกาแฟของคนไทย เติบโตอย่างรวดเร็ว ในช่วงกี่ปีที่ผ่านมา ร้านคาเฟ่ ผลุดขึ้น ตามซอกมุมต่าง ๆ เป็นดอกเห็ด อาจเพื่อรองรับความนิยมในการดื่มกาแฟ โดยข้อมูลของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) หรือ ‘ดีพร้อม’ เผยข้อมูลปัจจุบันไทยบริโภคกาแฟในประเทศสูงถึง 70,000 ตันต่อปี และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปีละ 9%

จากความนิยมในการดื่มกาแฟของคนไทย จึงทำให้เกิดธุรกิจ คาเฟ่เคลื่อนที่ รวมไปถึง การให้บริการรถกาแฟในงานจัดเลี้ยงต่าง ๆ เพื่อเอาใจแขกที่มาร่วมงาน และเป็นการสร้างเสน่ห์และสีสันให้งานจัดเลี้ยงของคุณอีกด้วย

ที่ครัวคุณจี๊ด เรามีบริการยกคาเฟ่ ไปตั้งที่งานของคุณ ด้วย 5 เมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่คนชอบดื่ม

1. Espresso (เอสเพรสโซ)
เมนูกาแฟที่มีรสชาติเข้มที่สุด ที่ได้จากการสกัดกาแฟจากเครื่องชงกาแฟเป็นช็อต ๆ โดยไม่นำไปผสมกับส่วนผสมอื่น ๆ ซึ่งจะเสิร์ฟเป็นเมนูร้อน โดยจะให้ลูกค้าได้รับรสชาติของเมล็ดกาแฟแท้ ๆ ที่มีกลิ่นหอม และเข้มข้นของกาแฟ

2. Americano (อเมริกาโน่)
เมนูง่าย ๆ และเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ต้องการลดความอ้วน หรือ ลดหวาน เพราะ อเมริกาโน่เป็นกาแฟที่ชงโดยเติมน้ำผสมลงไปในเอสเพรสโซที่สกัดออกมา หรือที่บ้านเราเรียกว่า กาแฟดำ ๆ สามารถจะเสิร์ฟได้ทั้งแบบร้อน และแบบเย็น

3. Latte (ลาเต้)
คือ กาแฟผสมนม มีรสชาติที่ไม่เข้มข้นของกาแฟจนเกินไป มีความหอมละมุนของนม กลมกล่อม ทำให้การดื่มกาแฟง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ลาเต้เป็นกาแฟที่คนชอบมากที่สุดในบรรดากาแฟ ทั้งหลาย ทั้งยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือ จะมีการทำลาเต้อาร์ต บนฟองนม เป็นต่าง ๆ ที่สวยงาม เพื่อดึงดูดลูกค้าและชวนให้เครื่องดื่มมีความน่าลิ้มลองมากขึ้น

4. Cappuccino (คาปูชิโน)
อีกหนึ่งเมนูกาแฟนม ที่มีรสชาติกลมกล่อมและดื่มง่าย ซึ่งมีรสชาติเข้มข้นกว่าลาเต้ เพราะจะะมีส่วนผสมของน้ำกาแฟมากกว่า แล้วจะเพิ่มในส่วนของฟองนมเข้าไปด้านบน

5. Mocca (มอคค่า)
กาแฟผสมช็อกโกแลตหรือผงโกโก้ มีรสชาติเข้มข้นของกาแฟและช็อกโกแลตอย่างลงตัว มีความเข้ม หอมละมุน ลงตัวสุด ๆ ท็อปปิ้งด้านบนด้วยฟองนม ตามด้วยการโรยผงช็อกโกแลต

6. กาแฟโบราณ สูตร “ ป่าซางคาเฟ่ ”
เมนูกาแฟสูตรพิเศษ ของ ป่าซางคอฟฟี่ ในเครือ ครัวคุณจี๊ด ซึ่งจำหน่าย ที่ร้าน ป่าซางคอฟฟี่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน แนะนำ โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง และ การรีวิว จาก สื่อมวลชน หลายสาขา เช่น เพจ อสมท เชียงใหม่ , ……………………………. และเคยได้ร่วมถ่ายทำรายการโทรทัศน์ ……………………………. สำหรับกาแฟสูตรพิเศษ นี้ชื่อว่า “ มนต์รักป่าซาง ” เป็นกาแฟที่มีความกลมกล่อม มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ที่คุณต้องลอง

นอกจากเมนูกาแฟ ร้อน, เย็น ชงสด ใหม่ ทุกแก้ว โดยบาริสต้ามืออาชีพ แล้ว เรายังมีเมนูเครื่องดื่มเสริม สำหรับคนไม่ดื่มกาแฟ ด้วย เช่น ชาเย็น , ชามะนาว, ชาเขียว และ โกโก้ , ทั้งร้อนและเย็น บริการอีกด้วย

เสริมความ Cool ด้วย รถกาแฟ สไตล์มินิมอล ตกแต่งสวยงามเข้ากับบรรยากาศของงาน เรียกได้ว่า สามารถเป็นจุดถ่ายภาพ ให้แขกที่มาร่วมงานของคุณ พลาดไม่ได้ ณ จุด จุด นี้

สำหรับรถกาแฟเคลื่อนที่สไตล์มินิมอล ของครัวคุณจี๊ด เราได้นำนวัตกรรมการใช้พลังงานทดแทน จากแสงอาทิตย์ ด้วยแผง โซล่าเซลล์ (solar cel) ทดแทนการใช้ไฟฟ้า ภายในถูกติดตั้งระบบการรับจ่ายกระแสไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์แบบครบวงจร โดยมีหม้อแบตเตอรี่เป็นตัวเก็บกระแสไฟฟ้า สามารถนำกระแสไฟมาใช้กับได้ เช่น กระติกน้ำร้อน รวมถึงหลอดไฟส่องสว่าง เรียกได้ว่า กาแฟอร่อยแล้วยัง ได้ร่วมกัน รักษ์โลก อีกด้วย

ในงานจัดเลี้ยง ที่คุณอยากสร้างความประทับใจให้กับแขกชองคุณ แทนคำขอบคุณ ด้วย รถกาแฟเคลื่อนที่ นั่นสามารถทำให้แขกของคุณ ที่ติดกาแฟ เกิดความ ติดใจในความทรงจำงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศ ที่น่ารัก สดใส ในวันสำคัญของคุณ ด้วยรสชาติสดใหม่ในทุกการจัดเลี้ยง: รถกาแฟเคลื่อนที่ สไตล์ มินิมอล By ครัวคุณจี๊ด

ติดต่อ

เริ่นต้นข้าวกล่องราคาเพียง 40 บาท รับจัดข้าวกล่องลำพูน เชียงใหม่ บริการส่งฟรีตามระยะทางที่กำหนด

โทร: 064-169-1695

ไลน์: @Kunjeedkitchen

บทความอื่นๆ